การประกันระหว่างรื้อถอนอาคาร รื้อถอนระบบ รื้อถอนโครงสร้าง รื้อถอนห้อง

ในปัจจุบัน ต้องยอมรับการเทคโนโลยี ในการรื้อถอน ตึก อาคาร บ้านเรือน มีการพัฒนาไปอย่างมากมาย แต่ก็ไม่ได้เป็นเครื่องยืนยันว่าจะได้รับความปลอดภัย 100% เต็ม เพราะยังคงต้องอาศัยแรงงานของคน และ ในการทุบหรือรื้อถอน ระบบในร้านค้า,ห้องสำนักงาน,คอนโดหรือรื้อถอนอาคาร โครงสร้างต่างๆ รวมไปถึงการรื้อถอนระบบต่างๆในโรงงาน แต่ละครั้งก็ต้องใช้ความละเอียดและความระมัดระวังอย่างมาก ความเสี่ยงจึงสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาของการรื้อถอนนั้น และนี่คือสิ่งที่ผู้รับเหมาต้องพึงระวัง เพราะอาจเป็นปัจจัยที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อนแต่ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายต้องเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว

การประกันการรื้อถอนอาคาร หรือตึก หรือรื้อถอนระบบ รื้อถอนโครงสร้างต่างๆนั้น เป็นส่วนหนึ่งของการประกันระหว่างก่อสร้าง จึงถือว่ามีความสำคัญมาก สำหรับผู้รับเหมา ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการรื้อถอนตึกอาคาร หรือโครงการขนาดใหญ่ ที่ต้องใช้เครื่องมือทีมีมูลค่าแพง ใช้แรงงานคน ต้องใช้เทคนิคต่างๆ เพื่อให้ได้งานตามที่ต้องการ เพราะในการรื้อถอนแต่งละครั้ง บางงานก็มีข้อจำกัดและข้อกำหนดมากมายจากผู้ว่าจ้าง เช่นการรื้อถอนในโรงพยาบาล ก้จะมีข้อกำหนดเรื่องฝุ่น เสียง และความปลอดภัย ดังนั้นในการรื้อถอนจึงต้องมีขั้นตอน และ กรรมวิธีมากมาย ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก

ซึ่งถือมีความเสี่ยงอย่างมาก เนื่องจากผู้รับเหมาจะไม่สามารถจะรับประกันเรื่องความปลอดภัยและคุณภาพของงานได้อย่างเต็มที่ และบ่อยครั้งเมื่อเกิดความผิดพลาด ความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่สามารถคาดการณ์ถึงจำนวนเงินที่ต้องชดใช้แก่ผู้เสียหายได้ เพราะนอกจากความเสียหายที่เกิดกับมูลค่างานของท่านเอง ท่านยังต้องชดใช้บุคคลที่3 ที่ได้รับความเสียหาย และชดใช้ให้แก่อาคารในกรณีที่ความเสียหายเป็นวงกว้างด้วย ประกันงานก่อสร้างจึงเข้ามาช่วยได้

ทำไมต้องเป็น K.STRONG INSURANCE BROKER เพราะเรามีความชำนาญและมีประสบการณ์สำหรับงานประกันระหว่างรื้อถอนทั้งในส่วนของ ร้านค้า,ห้องพักหรือ การรื้อถอน ลิฟท์ รื้อถอนระบบสาธารณูปโภคของโรงงาน รวมถึงการรื้อถอนอาคาร และมีลูกค้ามากมาย ที่ได้ใช้บริการกับเรา ทั้งงานรื้อถอนมูลค่าหลายล้าน จนถึง งานรื้อถอนห้องขนาดเล็กตามห้างสรรพสินค้าหรือพลาซ่าต่างๆเราสามารถออกเอกสารให้ผู้รับเหมาไปยื่นทางอาคารได้โดยรวดเร็ว ทำให้เข้าปฎิบัติงานได้ตามตารางงาน

สนใจทำประกันติดต่อที่ เบอร์ 083-246-3599 , 02-848-9858-9 หรือ Line@ : @k.strong

e-mail : [email protected]

ดูข้อมูลในรูปแบบคลิปวิดีโอ