ตัวอย่างเหตุการณ์ ร้านค้าและโรงงาน

ซื้อประกันรถยนต์ บริษัทไหนดีที่สุด

ซื้อประกันรถยนต์

คำถามนี้คงเป็นคำถามที่ใครหลายๆคน คงอยากรู้คำตอบ แต่ในความเป็นจริงถ้าจะให้กำหนดหรือเจาะจงชื่อบริษัทลงไปเลยก็คงเป็นเรื่องที่ไม่สามารถ จะยืนยันได้ว่าจริงหรือไม่ เพราะบางทีอาจมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝงอยู่

เมื่อเรามีรถหนึ่งคัน โอกาสที่จะใช้บริการบริษัทประกันภัย หลักๆ ก็คงเป็นเรื่องการซ่อมรถ การเคลมในที่เกิดเหตุ และการเจรจาจ่ายค่าสินไหมทดแทนกรณีที่มีคนเจ็บ

ดังนั้นเพื่อที่จะให้เป็นข้อมูลที่เป็นกลางที่สุด เราจึงขอแนะนำว่าให้โฟกัสไปที่ปัจจัย มากกว่าตัวหรือชื่อบริษัท โดยมาดูที่ปัจจัยใดบ้าง ที่ควรจะใช้ในการเลือกบริษัทประกัน ที่จะทำประกันรถยนต์ด้วย

  1. ต้องเป็นบริษัทประกันที่มีฐานะทางการเงินมั่นคง เพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทจะไม่ล้ม และกรมธรรม์จะไม่กลายเป็นเพียงเศษกระดาษ
  2. มีชื่อเสียงในทางที่ดี ทั้งในเรื่องบริการ และการเงิน ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เพื่อดูว่าบริษัทใส่ใจในการดำเนินงานเพียงใด
  3. มีอู่ในเครือ ที่ได้มาตรฐานในการซ่อม จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพของการซ่อมรถ
  4. มีพนักงานเคลมเป็นของตนเอง ไม่ได้ใช้บริการ Surveyor ทั้งหมดโดยไม่มีพนักงานเคลมของตนเองเลย เพราะจะทำให้การตัดสินใจ ณ.ที่เกิดเหตุเป็นไปได้ยาก
  5. มีสาขา กระจายครอบคลุมทั่วประเทศ กรณีที่เกิดเหตุต่างจังหวัด จะได้ไม่มีปัญหาการรอ พนักงานเคลม นาน และสามารถติดต่อประสานงานได้สะดวก

ขอให้มีปัจจัยเบื้องต้น ต่างๆ เหล่านี้ คุณก็สบายใจได้เลยว่ารถคันงามของคุณ จะได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัยที่ได้มาตรฐานแน่นอน

และมีอีกคำแนะนำดีๆ ครับ ” ถ้าไม่อยากศึกษาพวกบริษัทประกันรถยนต์ด้วยตนเอง ก็สามารถเลือกทำประกันผ่านตัวแทน หรือ นายหน้าประกันภัย Broker ได้ครับ เพราะตัวแทน/นายหน้า เหล่านี้จะมีและรู้ข้อมูลของบริษัทประกันต่างๆ ดี ช่วยลดความวุ่นวายและเวลาในการศึกษาข้อมูลของบริษัทประกันด้วยตัวเองไปได้ อีกทั้งยังสามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้อีกด้วยครับ “ 

สนใจทำประกันรถยนต์ สามารถติดต่อเราได้ เพราะเรามีประสบการณ์โดยตรงในการประกันภัย เราสามารถให้คำปรึกษา บริการ และให้คำแนะนำได้

TEL : 02-848-9858-9 , Mobile 083-246-3599 , Line@ @k.strong ,

Email : [email protected]