ตกแต่งคอนโด, ร้านค้า สำนักงาน กรมธรรม์ประกันระหว่างก่อสร้าง ( CAR ) ที่ผู้รับเหมาจำเป็นต้องทำ

ในงานรับเหมาหรืองานก่อสร้าง 1 งาน ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กๆ เช่นการตกแต่งห้อง ตกแต่งคอนโด ตกแต่งร้านค้า ผู้รับเหมาต้องสัมพันธ์กับบุคคล และ ทรัพย์สินมากมาย ซึ่งหมายถึงตลอดระยะเวลาของการก่อสร้าง ถ้ายิ่งใช้เวลายาวนาน ความเสี่ยงยิ่งเพิ่มเป็นเงาตามตัว อิฐหรือเครื่องมือเพียงชิ้นเดียว อาจสร้างความเสียหายได้ ตั้งแต่ 0 – หลักล้านบาท เพราะไม่สามารถเลือกได้ว่าจะตกลงมาโดนใครหรือสิ่งใด ดังนั้น การทำกรมธรรม์ประกันระหว่างก่อสร้าง ประกันงานก่อสร้าง ( Contractor All Risks Insurance ) หรือที่บางคนเรียกว่ากรมธรรม์ประกันผู้รับเหมา คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยแบ่งเบาความเสี่ยงที่ผู้รับเหมาจะได้เจอ ในระหว่างที่มีการตกแต่งห้อง ตกแต่งคอนโดหรือตกแต่งร้านค้า

ประโยชน์ที่จะได้รับจากกรมธรรม์ประกันระหว่างก่อสร้างนั้นมีมากมาย 
1. คุ้มครองมูลค่างานของผู้รับเหมา ซึ่งหมายถึง งานก่อสร้างตามสัญญา ทั้งงานถาวรและชั่วคราว ค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าเช่าเครื่องมือต่างๆ ค่าแรง ค่าขนส่ง ค่าภาษี … คือรวมค่าใช้จ่ายรายการต่างๆ ที่อยู่ใน BOQ ทั้งนี้เมื่อการการสร้างดำเนินไปยิ่งนานเท่าใด มูลค่างานของผู้รับเหมาที่อยู่ใน Site งานก็มากขึ้นเป็นเงาตามตัว งานระบบที่ต้องวาง ไม่ว่า ไฟฟ้า ประปา ถ้าเกิดข้อผิดพลาดขึ้นย่อมหมายถึงความเสียหายในมูลค่างานที่ลงทุนไป ซึ่งถ้าจะเรียกคืนจากผู้กระทำที่เป็นคนงาน คงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ประกันก่อสร้างสามารถช่วยบรรเทาความเสียหายของคุณได้

2. คุ้มครองทรัพย์สินเดิมของผู้ว่าจ้าง ในงานรับเหมาบางงานเป็นเรื่องของการปรับปรุง ตกแต่งห้อง อาคารหรือระบบ เช่นเข้าไปตกแต่งห้องพักในคอนโด ปรับปรุงต่อเติมในโรงแรมหรือโรงพยาบาล มูลค่างานอาจเป็นหลักล้านบาท แต่ต้องไปทำงานในสถานที่ที่มีมูลค่า เป็นหลายๆร้อยล้านบาท ความผิดพลาดบางอย่าง อาจส่งผลให้เกิดความเสียหายจนท่วมท้นมูลค่างาน ยกตัวอย่างง่ายๆ ทำการปรับปรุงร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า แล้วคนงานเกิดข้อผิดพลาดทำให้ไฟไหม้ขึ้น เกิดความเสียหายกับตัวห้างฯ คิดไหมว่าผู้รับเหมาจะต้องเจออะไรกับเหตุการณ์เช่นนี้

3. คุ้มครองเครื่องจักรและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในงานรับเหมา ในการก่อสร้างอาคารใหญ่ๆ ที่มีความสูง เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ก็ต้องมีความแข็งแรง และมีประสิทธิภาพอย่างมาก ซึ่งหมายถึงมูลค่าของเครื่องจักรเครื่องมือเหล่านั้นก็ต้องสูงเป็นเงาตามตัว เช่น เครนยก เพื่อทำงานที่สูง ความเสี่ยงมีมากมาย ที่เห็นชัดสุดคือ ความเสียงจากลมพายุ

4. คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ทั้งในด้านของชีวิต ร่างกาย และ ทรัพย์สิน ในงานรับเหมาบางครั้ง ต้องทำให้พื้นที่เปิดมีผู้คนมากมายเข้าออกจำนวนมาก เช่นไปปรับปรุงอาคารของโรงพยาบาล และต้องทำงานในเวลากลางวัน ยิ่งเป็นโรงพยาบาลที่ผู้ใช้บริการมีฐานะเท่าใด ก็หมายความว่ามูลค่าการชดใช้ต่อราย ย่อมสูงขึ้นเท่านั้น ปัญหาที่ตามมาอีกมากมาย ทั้งยังเป็นดคีอาญา ที่มีขั้นตอนมากมาย การทำประกันระหว่างก่อสร้าง ก้จะช่วยให้มีคนกลางมาประสานในเรื่องพวกนี้

5. นอกจากนั้น การประกันระหว่างก่อสร้าง ยังมีข้อดีอีกมากมาย เช่น
– เป็นความสบายใจของผู้รับเหมา ที่ได้ปิดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น เพื่อเป็นการยืนยันว่าในการรับงานครั้งนั้นๆ จะไม่มีเหตุที่จะทำให้ขาดทุนจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด
– นอกจากจะสบายใจที่ไม่ต้องฝากความเสี่ยงไว้ที่พนักงาน คนงานแล้ว ในส่วนของคนงานเองก็สบายใจ ที่มีหลักประกันในกรณีที่เกิดความผิดพลาด
– เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ว่าจ้าง เพราะการทำประกันระหว่างก่อสร้าง เมื่อเกิดข้อผิดพลาด อย่างน้อยความเสียหายที่เกิดขึ้นบางส่วนจะมีบริษัทประกันเข้ามาช่วยรับผิดชอบ

จากที่กล่าวข้างต้นนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของประโยชน์ ที่มีมากมายของการกรมธรรม์ประกันระหว่างก่อสร้าง แน่นอนไม่มีผู้รับเหมารายใดที่ต้องการให้เกิดเหตุ แต่ก็ไม่มีสิ่งใดที่จะการันตีได้ว่าเหตุการณ์ผิดพลาดจะไม่เกิดขึ้น ดังนั้น การประกันระหว่างก่อสร้าง คือทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยผู้รับเหมาแบ่งเบาความเสียหายจากความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้

อาคารใหญ่ๆ ชั้นแนวหน้า ที่ลูกค้าไว้ใจเลือกใช้ประกันงานก่อสร้างกับทางเรา K.Strong

  • ศูนย์การค้า Terminal 21 อโศก : ร้าน Quiksilver, ร้าน Aster Spring, ร้าน Kipling, ร้าน Madame Heng, ร้าน ชลาชล, ร้าน หนังสือนายอินทร์ …
  • อาคารเอท ทองหล่อ (8 Thonglor) : ร้าน Crescendo, ร้าน Chateau de Sable, ร้าน M Beauty, ร้าน The Glassic, Tadaima …
  • ศูนย์การค้า Mega Bangna : ร้าน Blue Ocean Sushi, ร้าน KTC Optic, ร้าน Big Camera …
  • ศูนย์การค้า Gateway Ekamai : ร้าน Tadaima, ร้าน C.A.P. Music …
  • Ananda Development : คอนโดมิเนียม IdeoQ สยาม-ราชเทวี , คอนโดมิเนียม Ashton อโศก-พระราม9

ดู ตัวอย่างเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น และประกันระหว่างก่อสร้างช่วยคุณได้

ข้อดีของการทำประกันกับเรา

” ราคาย่อมเยาว์ และ ได้เอกสารยื่นทางอาคารใน 24 ชั่วโมง ทำให้สามารถเข้าทำงานได้รวดเร็ว “

สนใจ สั่งซื้อประกันระหว่างตกแต่งร้านค้า,ห้อง,คอนโด Line ID: @k.strong , โทร 02-848-9858-9 , 083-246-3599 

ทำไมต้องเป็น KSTRONG INSURANCE เพราะเรามีความชำนาญและมีประสบการณ์สำหรับงานประกันระหว่างก่อสร้าง ประกันตกแต่งห้อง ประกันตกแต่งคอนโด ร้านค้าและมีลูกค้ามากมาย ที่ได้ใช้บริการกับเรา ขณะที่เข้าไปปรับปรุงตกแต่งคอนโด,ห้องพัก,ร้านค้าที่อยู่ในอาคารต่างๆ มากมาย ทั้งที่เป็นคอนโด และ ห้างสรรพสินค้า นอกจากนั้น ทางเรา ยังมีประสบการณ์สำหรับงานที่มีมูลค่างานสูง เช่นการก่อสร้างอาคารต่างๆ การรื้อถอนอาคาร การปรับปรุงตกแต่งตัวอาคารตามอาคารและสถานที่ชั้นนำในประเทศไทย

ทำไมต้องเป็น KSTRONG INSURANCE เพราะเราเป็นประกันดี ประกันคุณภาพ ประกันที่จริงใจ ใส่ใจในเรื่องบริการ รักษาคำพูด และเราเชื่อหลักที่ว่า ถ้าคุณอยากใช้บริการกับใคร คุณจะติดต่อเข้ามาเอง ดังนั้นเราจะไม่ทำสิ่งใดที่เป็นการสร้างความรำคาญให้กับลูกค้า

***** ประกันระหว่างก่อสร้าง ประกันก่อสร้าง ประกันผู้รับเหมา ประกันตกแต่งร้านค้า ประกันตกแต่งคอนโด ประกันการก่อสร้าง ประกันการก่อสร้างอาคาร *****

สามารถรับข้อมูลในรูปแบบคลิปวีดีโอ