ความรับผิดบุคคลภายนอก ความรับผิดบุคคลที่ 3 การจัดงาน การจัดอีเว้นท์ การจัดคอนเสิร์ต การจัดงานสัมนา

ประกันความรับผิดบุคคลภายนอก ประกันความรับผิดบุคคลที่ 3 ประกันบุคคลที่สาม จากการเข้าร่วมงานอีเว้นท์ งานคอนเสิร์ต งานสัมนาต่างๆ

การจัดงานอีเว้นท์ การจัดงานคอนเสิร์ต และงานสัมนา ประเภทต่างๆ รูปแบบงานจะเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก ซึ่งในช่วงระหว่างการจัดงานแม้ผู้จัดจะพยายามคิดและป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นมาได้

แต่เมื่อว่าด้วยเรื่องของความเสี่ยง อุบัติเหตุต่างๆ ก็ไม่ เข้าใครออกใคร สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นการทำประกันภัยความรับผิดบุคคลภายนอก หรือประกันความรับผิดบุคคลที่ 3 เพื่อให้ครอบคลุมความคุ้มครองที่อาจเกิดขึ้น ในช่วงเวลาการจัดงาน จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ ผู้จัดงานอุ่นใจขึ้น

เค.สตรองค์ ได้มี โอกาส ให้บริการแบบประกันความรับผิดต่อบุคคลภายนอก สำหรับการจัดคอนเสิร์ต และ การจัดอีเว้นท์ ให้กับลูกค้าระดับประเทศ หลายรายการ

ตัวอย่างงานคอนเสิร์ต และ อีเว้นท์ต่างๆ ที่ใช้บริการ เค.สตรองค์

สนใจที่จะติดต่อเพื่อสอบถาม หรือ ซื้อประกันความรับผิดบุคคลภายนอก 

ในความคุ้มครอง ของการประกันความรับผิดต่อบุคคลภายนอก สำหรับการจัดคอนเสิร์ต การตัดอีเว้นท์ และ การจัดสัมนาต่างๆ นั้น จะคุ้มครอง

  1. การสูญเสีย หรือ การบาดเจ็บ ของชีวิตและร่างกาย
  2. การสูญเสีย หรือ เสียหายของทรัพย์สิน

โดยในส่วนของ การบาดเจ็บนั้น จะคุ้มครอง ค่ารักษาพยาบาล ที่เกิดจากการบาดเจ็บของบุคคลภายนอกที่เข้าร่วมคอนเสิร์ต หรือ อีเว้นท์ ที่จัดขึ้น นอกจากนั้นยังมีการขยายความคุ้มครองถึงการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในวงเงินที่กรมธรรม์ประกันภัยกำหนด

โดยรายละเอียดและข้อมูลที่จำเป็น สำหรับการทำประกันความรับผิดบุคคลภายนอก สำหรับการจัดคอนเสิร์ต การจัดสัมนา และ การจัดอีเว้นท์ คือ

  1. วันเวลาที่จัดงาน
  2. จำนวนผู้เข้าชมหรือเข้าร่วมงาน
  3. สถานที่จัดงาน
  4. ผังการจัดงาน
  5. รูปแบบการจัดงาน

เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และตอกย้ำความเป้นมืออาชีพของเรา เรายังคัดเลือกพันธมิตรที่เป็นบริษัทประกันภัย บนความมั่นคงทางการเงินระยะยาว

ติดต่อเพื่อทำประกันภัย

Line ID : @k.strong

E-Mail  : [email protected] , [email protected]

Tel       : 02-848-9858-9 , 083-2463599