เหตุผลที่คุณต้องทำประกันภัย

5 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้คุณเริ่มต้นทำประกันภัย

เหตุผลที่คุณต้องทำประกันภัย

สิ้นปีแบบนี้ ก่อนจะเริ่มปีใหม่กันอย่างปลอดภัย การทำประกันภัยในช่วงสิ้นปีนั้นมีข้อดีอยู่ เพราะอย่างน้อยก็สามารถไปเที่ยว หรือ พักผ่อนในช่วงปีใหม่ ได้อย่างสบายใจ เพราะถ้าเกิดเหตุอะไรขึ้นมา ยังมีประกันมาช่วยแบ่งเบาภาระ ค่าใช้จ่ายได้ และ เรามี 5 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้คุณอยากเริ่มต้นทำประกันภัยมาฝากกัน “

  1. ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน มีความเสี่ยงอยู่รอบตัวคุณ อุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจากตัวคุณเอง หรือจากคนอื่น และทุกครั้งที่อุบัติเหตุเกิดขึ้นมักตามมาด้วยค่าใช้จ่าย

  1. การทำประกันคือการถ่ายโอนความเสี่ยงของตัวคุณ ไปยังบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการบริหารจัดการความเสี่ยงโดยเฉพาะ โดยใช้หลักการเฉลี่ยความเสี่ยงจากคนจำนวนมากที่มีการทำประกันภัย

  1. การจ่ายเบี้ยประกันในแต่ละปี คุณทราบจำนวนเงินแน่นอนที่ต้องจ่าย ดีกว่าต้องไปลุ้นกับตัวเลขความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุอันไม่คาดคิด ซึ่งคุณไม่สามารถควบคุมและรู้ตัวเลขล่วงหน้าได้เลย ซึ่งอาจส่งผลต่อสภาพคล่องของคุณหรือฐานะทางการเงินและกิจการที่คุณสร้างขึ้นมากับมือได้ จนสุดท้ายอาจกลายเป็นภาระทิ้งไว้ให้คนข้างหลัง

  1. เมื่อเกิดเหตุบริษัทประกันนอกจากจะมาช่วยแบ่งเบา ภาระค่าใช้จ่ายจากความเสียหายแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญ มาเป็นคนจัดการดำเนินเรื่องให้ โดยเฉพาะในกรณีที่มีคู่กรณีและต้องมีการเจรจา เพื่อยุติคดีความ

  1. ธุรกิจประกันภัยมีมากว่าพันปี และมันผ่านการพิสูจน์มาจากทุกประเทศทั่วโลกแล้วว่า การประกันภัยคือกลไกที่สำคัญที่ทำให้ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน ภาคธุรกิจสามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นเบาะรองรับบุคคลจากความเสี่ยงภัยที่ได้รับ

สนใจทำประกันประเภทต่างๆ สามารถติดต่อเราได้ เพราะเรามีประสบการณ์โดยตรงในการประกันภัย เราสามารถให้คำปรึกษา บริการ และให้คำแนะนำได้

TEL : 02-848-9858-9 , Mobile 083-246-3599 , Line@ @k.strong ,

Email : [email protected]